นายสายลม ท่องเที่ยว

ตำแหน่งใกล้เคียง สำนักงานตัวแทนจัดการท่องเที่ยว

T-Shirt Travel
69/675 Lumlukka Rd. Moo 6 Lumlukka, Pathum Thani
Mirantee Trip ทัวร์ที่หลุด
228 รัตนโกสินทร, Bangkok
กลุ่มงานส่งเสริมและพัฒนาด้านการท่องเที่ยว จังหวัดปทุมธานี
สะพาน ปทุมธานี 2, Pathum Thani
สวนส้มโอลุงน้อยทับทิมสยาม
6/19 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต. ในเมือง อ. เมือง จ. นครศรีธรรมราช, Pathum Thani
X-CO Tours & Land Operator Service
69/71 Moo 5 Baan Fah Piyarom Village (Phase 3), Bueng Kham Phroi,Lum Lok Ka, Pathum Thani
Suriyan Tours Thailand""
เอื้ออาทรรังสิต คลอง1, Pathum Thani
ทัวร์แสวงบุญ
Golf Is All Around
91/127, Pathum Thani
นุ รถรับจ้างทั่วไป
199/1หมู่8ตำบลหน้าไม้อำเภอลาดหลุมแก้วจังหวัดปทุมธานี, Pathum Thani
SM Travel Agency
79/100, Pathum Thani
Taxiprivatetour.com
46/30หมู่20 ลำลูกกา ถนนนิมิตรใหม่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี, Pathum Thani
LumlukkaOnly ลำลูกกาโอนลี่
LUMLUKKA, Pathum Thani
Fresh Traveller รับจัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัวราคากันเอง ใบอนุญาตเลขที่ 11/07768
58/331 Nakornchai Mongkol Villa Soi 3, Amphoe Khlong Luang
รถตู้ไปเขาคิชฌกูฏจันทบุรี
59/75 ม.7 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง, Pathum Thani
ปทุมธานีมีดีอีกเยอะ

ตัวคนเดียว...ก็เที่ยวได้

YouClip

เช้าๆต้องทำบุญสักหน่อย

YouLike (คลิปเด็ด)

ผมอยากเห็นคนไทยบินได้ 🚀

*************************
ขอบคุณคลิปวีดีโอจาก –– @Lookmoo

" เพจพึ่งกลับมาใช้ได้ ห่างหายไปนาน 😂😂😂 "

จะมารีวิวที่เที่ยวทางภาคใต้บ้างครับ

" ทริปวันหยุด...สุดมันส์ "
_______________________________________________

สวัสดีครับวันนี้ผมจะมารีวิวที่เที่ยววันหยุดพักผ่อนของผมและเพื่อนๆครับ ครั้งนี้เราเดินทางลงใต้กันครับ จากบ้านเราระยะทางโดยประมาน 600กว่ากิโลครับ ใช้เวลามากพอสมควรในการเดินทาง แต่ที่ที่เราจะไปนั้น บอกได้คำเดียวเลยครับ !!!สุดยอดดดดดดมากกกกก แค่ได้ยินชื่อหัวใจก็เต้นรัวๆแล้วครับ ฮ่าๆ ที่พักของเราคือ

" แดนโดม โฮมสเตย์ บ้าน อ่าวคราม อ.สวี จ.ชุมพร "

นั่นเองครับ...#พวกเราเดินทางกันตอน 22:00 น. ของวันที่ 16/03/19 ครับ ก็มีแวะพักบ้างครับ เราเข้ามาถึงเขต จ.ชุมพร ตอนเวลา 05:00 น. กว่าๆครับ คนขับของเราเห็นว่ามาถึงไวเลยพาแวะเที่ยวที่ " จุดชมวิวเขามัทรี " เพราะเปิดให้เข้าชมเวลา 06:00 น.ครับ รอชมพระอาทิตย์ขึ้น ถ่ายรูปกันเสร็จ ก็เตรียมตัวไปที่อื่นต่อครับ อีกหนึ่งที่นั่นคือ ศาลกรมหลวงชุมพรฯ กราบสักการะบูชา บริเวณด้านหน้าศาล มีจุดชมวิวจำลองเป็นหัวเรือมองเห็นหาดทรายรีอยู่เบื้องล่าง วิวสวยมากครับ
หลังจากกราบไหว้สักการะเสร็จ เราก็หาที่ถ่ายรูปกันจะเสร็จสับ เวลาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว เราจึงรีบขึ้นรถเตรียมตัวไปที่พัก ก่อนไปเราก็แวะหาซื้อของ จากนั้นก็มุ่งหน้าไปยัง #แดนโดม โฮมสเตย์ จากตัวเมืองชุมพรนับว่าไกลพอสมควร ที่นั่นเป็นหมู่บ้านชาวเล ชาวบ้านเรียกที่นั่นว่าอ่าวคราม เงียบสงบ อยู่กันแบบวิถีชาวเล ทางไปที่อ่าวก็จะดูโหดนิดๆ รถสูงๆขับสบายๆ รถเตี้ยๆก็มาได้ครับ แต่ระวังๆนิดดดนึง บอกได้เลยครับว่า...

" ราคาหลักร้อย...แต่วิวหลักล้าน "

ราคาคิดเป็นหัวครับ หัวละ 900 มีอาหารให้ 3 มื้อครับ
อาหารน่ากินมากครับๆ อร่อย และ เยอะมากๆ หลายคนคงอาจจะคิดว่า อาหาร รสชาติจะเป็นยังไง จะอร่อยถูกปากเราไหม...ผมขอบอกเลยครับ อร่อยมากนึกว่าแม่ตัวเองมาทำอาหารให้กินด้วยซ้ำ ตอนเรามาถึงได้รับการต้อนรับอย่างดีเลยครับ เป็นกันเองมาก เหมือนเราไม่ได้มาเที่ยว เหมือนเรากลับมาที่บ้านเรามากกว่า ลุงบอกคิดซะว่าที่นี่คือบ้าน มีอะไร ต้องการอะไร บอกลุงได้เลย ลุงจะจัดให้ พวกผมนี่ยิ้มเลย 555 ลงไว้ให้ชมคร่าวๆครับ ขอบคุณที่เข้ามาชมครับ ถูกใจ แชร์ได้นะครับ ❤❤❤

#รายละเอียดที่พัก
แดนโดมโฮมสเตย์ โทร.086-941-7046
900 บาท/คน รวมอาหาร 3 มื้อ
สิ่งที่จะได้คือ
1. ที่พัก
2. อาหาร 3 มื้อ
3. กิจกรรม
- จับปลาหมึก (บามหมึก)
- พายเรือเล่น
- นั่งเรือชมวิว
- ชมแพรงตอน **แล้วแต่วันเวลาและโอกาศ
ส่วนที่ต้องจ่ายเพิ่ม (ถ้าไม่ไปก็ไม่ต้องจ่าย)
1. ไปเกาะดำน้ำดูปะการังเหมาเรือ 1 ลำ 1,000 บาท สามารถไปได้ถึง 12 คน
2. หน้ากากดำน้ำชุดละ 50 บาท
3. ค่าเข้าอุทยานคนละ 40 บาท
*กรณีเดินทางมากับรถไฟค่ารถไปรับที่สถานรถไฟ🚗 1,000 บาท (เป็นรถ 1 คัน ไปรับ - ไปส่ง)
**สำหรับราคาที่พักสำหรับลูกค้าที่ต่ำกว่า 5 ท่าน จะเป็น ท่านละ 1000 บาท ครับ (1 ท่าน 1,000 บาท) ครับ
** ที่นี่ไม่มีห้องแอร์
**ทางมาเป็นภูเขาลาดชัน แต่ก็สามารถมาได้ครับ ปล.ไม่เหมาะแก่รถที่โหลดเตี้ยมาก ๆ

เกาะกุลาติดต่อพี่สำเริง โทร.089-970-0504

#ชุมพร #อ่าวคราม #สวี #แดนโดมโฮมสเตย์ #หยุดงานไปเที่ยว #เขามัทรี #เกาะกุลา #การท่องเที่ยวชุมพร #StopWorkGoTravel #Travel #Thailand

นายสายลม ท่องเที่ยว's cover photo

นายสายลม ท่องเที่ยว

ถ่ายเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 59 เวลา ประมาน 22:00 โดยประมาน ดาวเยอะมากครับ
ได้ช้างติดมานิดหน่อยครับ

แท็กซี่

แท็กซี่อารมณ์ดี บริการรับส่งทั่วประเทศ ราคาถูก รับส่งสนามบิน รับเหมาออกต่างจังหวัด เหมาวันเที่ยว ราคามิตรภาพ 0988704149
LEND ID taxigoodmood

facebook แท็กซี่อารมณ์ดี

ตอนทีีเจ็ด
- คืนวันที่ 5 ธ.ค. 58 เวลา ประมาน 22:45 หน้าศูนย์บริการนักท่องเที่ยววังกวาง อุทยานแห่งชาติ ภูกระดึง จ.เลย เป็นจุดทีมืดมาก สามารถมองเห็นดาวได้อย่างชัดเจน ดาวเยอะมากในคืนนั้น ผมตั้งเวลาถ่ายรูป ได้แค่ 3-4 ภาพ หลังจากนั้นไม่นาน ดาวเริ่มหายไป หายไป จริงๆแล้วเป็นเพราะ เมฆ และ หมอกบดบังนะครับ แล้วก็ไม่เห็นดาวอีกเลย ยันเช้า เป็นเรื่องที่
พลาดมาก เสียดายนะ แต่ยังดีที่ได้มา สามหรือสี่รูป ^^

ตอนที่หก
-ผาหมากดูก ยามเช้า ของวันที่ 6 ธ.ค. 58 ที่ผ่านมา ช่วงวันที่ 5-6 ธ.ค. 58 ปีนี้พลาดแบบจังๆ ขึ้นภู ฝนตก หมอกลง ไม่เห็นพระอาทิตย์ขึ้นและตก มีแต่หมอกปกคลุมเห็นวิวบ้างเป็นบางช่วงเวลา อากาศไม่หนาวมากเหมือนปีก่อนๆ แต่ถ้าฝนไม่ตก คงได้เห็นวิวสวยๆแน่นอนครับ

travel.kapook.com

ห้ามพลาด !!! 10 ที่เที่ยวหน้าหนาวใกล้เมืองกรุง

หน้าหนาวปีนี้ ที่ท่อวเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ก็คงจะมีเขาใหญ่ ภูทับเบิก เขาค้อ สำหรับคนที่มีวันหยุดน้อย ไม่อยากเดินทางไกล ลองดู 10 ที่ท่องเที่ยวนี้เลยครับ ^^

travel.kapook.com รวมสถานที่สำหรับคนมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ รับลมหนาว แต่ไม่อยากเดินทางไปไหนไกล ๆ แถมยังได้นอนกางเต็นท์ นับดาวให้ฟินกันทั่วหน้า

ตอนที่ห้า:
- มาต่อจากคราวที่แล้วครับ แค่พาตัวเองเดินพร้อมสัมภาระก็ว่าเหนื่อยแล้ว เพื่อนๆลองดูลูกหาบสิครับ เขาเดินกันแบบสบายมาก ทั้งที่บนบ่าเขา หนัก อย่างต่ำ 90 กก. บางคนแบก 100กว่า กก. เดินขึ้นเขา ระยะทาง 5.5 กม. เป็นทางชัน มีหินเล็กใหญ่ เต็มไปหมด คือ....เขาแข็งแรกมากครับ ไม่ใช่มีแต่ผู้ชายนะครับที่เป็นลูกหาบ ผู้หญิงก็มีครับ หลายคนด้วย ผมเคยได้ยินคนพูดกันว่า อนาคต
จะทำกระเช้าขึ้นภูกระดึง เพื่อนๆคิดดูนะครับ พวกลูกหาบก็จะไม่มีงานทำ แล้ว จากนี้ไม่ว่าใครก็ขึ้นกันได้สบายๆ แล้วความเป็นธรรมชาติที่เคยเป็นอยู่ก็คง
จะค่อยๆเลือนหายไป เป็นสิ่งที่ผมไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย !!ได้เวลาต้องไปทำงานละครับ ขอฝากไว้เพียงเท่านี้ก่อนนะครับ แล้วจะมาต่อในตอนที่หกนะครับ ขอบคุณที่ติดตามนะครับ #อรุณสวัสเช้าวันใหม่ สู้ๆนะครับเพือนๆ

ตอนที่สี่ :
- มาต่อจากเมื่อวานนะครับ ภาพนี้ผมจำไม่ได้ว่าถ่ายที่ซำ ไหน จำได้แต่ว่า กินไข่ปิ้ง ทุกซำ ครับ ฮ่าๆ การเดินทางถึงแม้ว่าจะลำบาก แต่หลายๆคนก็ยังยิ้มได้
แม่ว่าจะเหนื่อยสุดๆ ก็ยังยิ้มได้ " รอยยิ้ม " นี่แหละครับทำให้เรามีกำลังใจ มีแรงที่จะเดินต่อไป ผมยังจำไม่เคยลืม ทุกครั้งที่เดินมาถึง ในแต่ละซำ ผมจะถามคนที่เดินลงมาว่า " ใกล้ถึงหรือยังครับ " เขาไม่รีรอที่
จะตอบกลับ พร้อมกับหัวเราะ ฮ่าๆ อีกไกลครับพี่ ฮ่าๆ เราเหงื่อตกสิครับ หมดแรง ทันที ทิ้งตัวลงกับพื้น วางเป้สะพาย เดินไปซื้อไข่ปิ้ง ฮ่าๆ เติมพลังสักหน่อย แล้วค่อยไปต่อ หนทางยังอีกไกล เป้ก็หนัก มาทันลูกหาบก็สบายไปละ มาช้าเลยต้องแบกขึ้นเอง เฮ้ออออ แต่ก็สนุกดี ชอบๆ ผมว่ามันท้าทายดี มาตัวเปล่าๆ มันเหมือนเดินเล่นชายหาด ที่พูดแบบนี้ไม่ใช่ไรหรอก ปลอบใจตัวเองฮ่าๆ !!!หว้าาา แย่จังง่วงอีกละ ไว้พรุ่งนี้จะมาต่อในตอนที่ห้า นะครับ
คืนนี้ ฝันดี ราตรีสวัสครับโผม

ตอนที่สาม :
- ต่อจากเมื่อวาน เมื่อเพื่อนๆเดินมาถึงซำแรก...ซำแรกก็บอกอยู่แล้วว่าอาการตอนที่มาถึง
ตรงจุดนี้เป็นยังไง ฮ่าๆ หอบแฮกๆ ซำแรก หรือจุดพักด่านแรกก็คือ...." ซำแฮก " นั่นเอง ตรงจุดนี้ก็จะมีของกิน เครื่องดื่ม หมวก เสื้อยืดที่ระลึกสวยๆ พวงกุญแจที่ระลึกสวยๆ มีของขายเยอะ
อยู่ครับ เหมือนในภาพที่สองเลยครับ
ถ้าจำไม่ผิดน่าจะมีประมาน 7 ซำ ผมไม่แน่ใจเท่าไหร่แต่ทุกๆซำก็จะมีของขายแบบนี้เหมือนกันนะครับ แต่ราคาจะแพงขึ้นเรื่อยๆครับ ซำละห้าบาทถึงสิบบาท และในแต่ละซำ จะห่างกันไม่เกิน 1 กม. ครับ
บางซำ 400-500 เมตร บางซำก็ 200-300
เมตร น่าจะซำสุดท้ายนะครับ เดินยาว 1 กม.เลยละครับ จนถึงยอดเขา แล้วเป็นซำที่ ทางชันที่สุด ถึงขั้นปีนป่ายกันเลยทีเดียว
ฮ่าๆ !!อุ๊บบบบ..ได้เวลานอนแล้วครับ พรุ่งนี้จะมาต่อในตอนที่สี่นะครับ ฝากติดตามด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ
ฝันดีครับเพื่อนๆ ^^

ต้องการให้ธุรกิจของคุณ ธุรกิจ ขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง สำนักงานตัวแทนจัดการท่องเที่ยว ใน Amphoe Muang Pathum Thani?

คลิกที่นี่เพื่อเป็นสมาชิก?

ที่ตั้ง

เบอร์โทรศัพท์

ที่อยู่

Thailand
Amphoe Muang Pathum Thani
12140
Amphoe Muang Pathum Thani สำนักงานตัวแทนจัดการท่องเที่ยวอื่นๆ (แสดงผลทั้งหมด)
Automate Trading Automate Trading
Bangkadi
Amphoe Muang Pathum Thani, 1200

Automate Trading is trader who is support all your request.